Cảm biến ánh sáng giúp tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà, kiểm soát tốt ánh sáng trong ngôi nhà bạn.

Khi nhắc đến nhà thông minh nhiều người vẫn chưa hiểu nó như thế nào? Làm sao để biến căn nhà đang ở thành nhà thông minh?. Vậy nhà thông minh có phức tạp như bạn nghĩ?.

Nhà thông minh bao gồm các công tắc, thiết bị điều khiển các vật dụng trong nhà bạn. Trong đó, cảm biến ánh sáng là một phần không thể thiếu được.

cảm biến ánh sáng cho nhà thông minh
Thiết bị cảm biến đa chức năng Air Sensor của Tis Smart Home

>>>Để tìm hiểu thêm về công ty Tis, những chức năng, lợi ích của nhà thông minh. Bạn hãy nhấp vào dòng chữ bên cạnh: Công ty lắp đặt thiết bị nhà thông minh đến từ Mỹ

Cảm biến ánh sáng là gì?

Đây là một thiết bị được thiết kế để nhận diện ánh sáng xung quanh, trong và ngoài nhà để điều chỉnh các thiết bị điện như đèn, rèm theo đúng nhu cầu của bạn đã cài đặt.

Ví dụ:

Bạn lắp đặt cảm biến ánh sáng trong phòng khách và cài đặt nó hoạt động bằng cách: sẽ mở điện phòng khách lên khi trời tối, điều chỉnh ánh sáng trong phòng khách thích hợp để tốt cho mắt…

Chức năng và nguyên lý hoạt động của cảm biến ánh sáng

Chức năng cơ bản của cảm biến ánh sáng chỉ là bật đèn khi trời tối, tắt đèn khi trời sáng. Tuy nhiên vì thiết bị cảm biến của Tis được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau như: cảm biến nhiệt độ, cảm biến chuyển động, cảm biến điều khiển các thiết bị điện…

Nên khi bạn lắp đặt 1 thiết bị cảm biến thông minh của Tis bạn có thể tích hợp giải quyết nhiều vấn đề khác nữa không chỉ cảm biến ánh sáng không.

Nguyên lý hoạt động: khi cảm biến thông minh nhận diện ánh sáng xung quanh, nó sẽ ra lệnh bật/tắt các công tắc trong phạm vi lắp đặt và nhiệm vụ của các công tắc là phải làm theo.

cảm biến ánh sáng cho nhà thông minh
Một số tính năng tuyệt vời của cảm biến đang năng Air Sensor

>>>Xem ngay cảm biến thông minh đa chức năng Air Sensor của Tis Smart Home

Mua cảm biến ánh sáng cho nhà thông minh ở đâu?

Ngoài thị trường thiết bị điện thông minh hiện nay có rất nhiều đơn vị bán cảm biến ánh sáng cho nhà thông minh. Việc lựa chọn mua của đơn vị nào cũng rất khó khăn.

Vì vậy bạn nên tìm hiểu xem cảm biến thông minh của đơn vị bạn mua có hoạt động tốt và chất lượng ổn định không?

Để giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm nhà thông minh nói chung và cảm biến ánh sáng nói riêng. Tis Smart Home Việt Nam xin mời quý khách đến trực tiếp showroom của công ty Tis tại địa chỉ : 361 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM. Để trải nghiệm cảm biến ánh sáng cũng như các thiết bị thông minh của Tis.

Trước khi đi quý khách hãy liên hệ qua Hotline: 1900 63.63.54 để đặt lịch trước nhé. Chúc quý khách chọn được cảm biến ánh sáng như ý.

Có thể bạn quan tâm:

[kkstarratings]

0 0 votes
Article Rating
Đăng ký
Thông báo của
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments